DANH MỤC SẢN PHẨM
Thiết kế nhà phố
Thiết kế nhà phố 2 tầng
Thiết kế nhà phố 3 tầng
Thiết kế nhà phố 4 tầng trở lên
Thiết kế biệt thự
Thiết kế biệt thự hiện đại
Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Thiết kế nhà cấp 4
Thiết kế trường học
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hôm nay: 354 | Tất cả: 224.768
FANPAGE FACEBOOK
 
TIN TỨC> Thiết kế nội thất văn phòng thời 4.0
Thiết kế nội thất văn phòng thời 4.0
Tin đăng ngày: 29/10/2019 - Xem: 5876
 

Văn phòng không gian mở, gần gũi thiên nhiên, có các khối phụ trợ... giúp mọi người dễ dàng trao đổi, tạo cảm giác thư thái khi làm việc. 

Thiết kế nội thất văn phòng tại Việt Nam ngày càng thay đổi từ phong cách truyền thống với các phòng chức năng sang không gian linh hoạt, cơ động, sáng tạo hơn. Đây là kết quả của quá trình hội nhập về văn hóa, kinh tế với thế giới.

Không gian mở: Không còn nhiều những bức tường kín, đóng hộp và che khuất tầm nhìn... thay vào đó phần lớn không gian nội thất văn phòng thiết kế liên hoàn, tương hỗ nhau để tạo trường nhìn thoáng rộng, phần còn lại bố trí các khối chức năng như phòng hội thảo (conference room), phòng họp (meeting room), phòng làm việc (private office - PO), các khu phụ trợ. Vách ngăn thường thiết kế với kính cường lực, vách mang tính ước lệ, không che, chặn tầm nhìn. 

Upload

Khu văn phòng làm việc chung, với thiết kế không gian mở. 

Không gian làm việc chung, không gian chia sẻ: Gia tăng tối đa sự giao tiếp, kết nối, tương hỗ giữa mọi người bằng việc chú trọng thiết kế không gian làm việc nhóm, tổ chức hoạt động giao lưu, đào tạo. Không gian làm việc chung giúp mọi người dễ dàng trao đổi, nhìn nhận điểm yếu của bản thân, điểm mạnh của người khác, hình thành cơ sở dữ liệu về kỹ năng của từng người để kết hợp, phát huy.

Không gian làm việc sáng tạo: Mỗi chi tiết, mỗi góc nhìn đều đặc sắc, sáng tạo giúp cho môi trường làm việc năng động, giữ tinh thần làm việc luôn ở mức cao, đạt thành quả công việc tốt nhất theo cách riêng mỗi người. 

Upload

Không gian chia sẻ với thiết kế sáng tạo.

Không gian xanh: Nơi thiên nhiên và môi trường làm việc giao hòa, tạo sự thư thái thông qua việc tối ưu mảng xanh. Các khu làm việc ngoài trời, hoặc cửa lớn thông ra khoảng sân trước, trải nghiệm mới tạo cảm giác thư giãn, tác động tích cực lên tinh thần làm việc của từng cá thể. 

Upload

Thiên nhiên tràn ngập thông qua các mảng tường đứng.

Các khối phụ trợ: Thiết kế không gian mở sẽ tạo nhiều khoảng trống để bố trí các khu phụ trợ linh hoạt: lễ tân, pantry, nghỉ ngơi, cafe, giải trí. Không gian phụ trợ giúp nâng cao điều kiện môi trường làm việc, thu hút nhân lực, góp phần kết nối các thành viên, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Khu pantry phục vụ trà, cafe miễn phí - không gian mọi người thường xuyên gặp gỡ và chia sẻ. 

Khu pantry phục vụ trà, cafe miễn phí - không gian mọi người thường xuyên gặp gỡ và chia sẻ. 

Thiết kế văn phòng Coworking space: Loại hình không gian làm việc chung đã phát triển mạnh trên thế giới, hiện có mặt tại Việt nam, được hưởng ứng mạnh mẽ bởi giới startup, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn.

Coworking space là môi trường để giao lưu ý tưởng, kỹ năng, bạn có thể tìm những mảnh ghép còn thiếu về tư duy từ thành viên khác, ươm mầm những cơ hội khởi nghiệp.  

Coworking space là môi trường tốt cho một hệ sinh thái về ý tưởng, kỹ năng. Bạn có thể tìm những mảnh ghép còn thiếu về tư duy từ thành viên khác, ươm mầm những cơ hội khởi nghiệp. hình thành những Startup cho những người năng động.

Lê Nguyễn

(Nguồn: Vnexpress.net)

Tin tức khác:
Gia chủ Nghệ An xây nhà hình chữ Y vì vướng cây (29/10/2019)
Thiết kế nội thất văn phòng thời 4.0 (29/10/2019)
Xây lệch tầng mang ánh sáng tràn vào nhà ống Sài Gòn (29/10/2019)

CÔNG TY CP XÂY DỰNG - KIẾN TRÚC HÀ TĨNH
Trụ sở chính: Số 45 Ngô Gia Tự, TP. Vinh, Nghệ An
Chi Nhánh: Đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh
Hotline: 0915.050.067
Email: [email protected]
Website: http://kientruchatinh.com

Tin tức
  • Gia chủ Nghệ An xây nhà hình chữ Y vì vướng cây
  • Thiết kế nội thất văn phòng thời 4.0
  • Xây lệch tầng mang ánh sáng tràn vào nhà ống Sài Gòn
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0915.050.067